Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider

 แนะนำบริษัท

หลงไทย กรุ๊ป  ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1996   โดยสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 88 หมู่ 8 ถนนพุทธมณฑล สาย 4 ตำบลกระทุ้มล้ม อำเภอสามพราน  จังหวัดนครปฐม   ซึ่งมี  คุณชาลี ลิ้ม  เป็นประธานกรรมการบริหาร

         คุณชาลี  ลิ้ม คือนักธุรกิจชาวจีน  ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในกลุ่มนักธุรกิจชาวไทย เชื้อสายจีน และนักธุรกิจชาวจีน  นอกจากดำรงตำแหน่งเป็นประธานกรรมการบริหารของหลง ไทย กรุ๊ป แล้ว   ยังดำรงตำแหน่งทางธุรกิจและสมาคมต่าง ๆ  ได้แก่

1.      ประธานมูลนิธิมิตรภาพไทย – จีน (泰中友好基金會主席)

2.      ประธานสมาคมการค้าโลก Shishi (世界石獅同鄉聯誼會會長)

3.      นายกสมาคม Shishi Tongxiang แห่งประเทศไทยและหอการค้าแห่งประเทศไทย Shishi

(泰國石獅同鄉總會暨泰國石獅商會創會會長)

4.      CPPCC แห่งชาติจีนโพ้นทะเล  (中國全國政協海外列席代表)

5.      ตัวแทนชาวจีนโพ้นทะเลของ Fujian CPPCC(中國福建政協海外列席代表)

6.     6.  สหพันธ์สาธารณรัฐจีนโพ้นทะเล(中國僑聯海外委員)

7.      7. รองประธานสภาหอการค้าและอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย(泰國工商總會副主席)

5.   8.      รองประธานชมรมฝูเจี้ยนแห่งประเทศไทย(泰國福建會館副理事長)

 

 ตลอดระยะเวลา 20  กว่าปีที่ผ่านมา หลงไทย กรุ๊ป ภายใต้การบริหารของ คุณชาลี ลิ้ม  ได้ยึดมั่นในหลักปรัชญา  “  ต่อสู้  จริงจัง  สร้างสรรค์ สามัคคี เป็นหลักในการบริหารองค์กร โดยเน้นย้ำพนักงาน ในการแสวงหาประสบการณ์  และสร้างสรรค์ผลงานใหม่ ๆ เพื่อสร้างฐานเศรษฐกิจที่ดี  และให้เป็นที่ยอมรับในสังคม

            บริษัทในเครือ หลงไทย กรุ๊ป มีทั้งหมด 4 บริษัท  ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายรองเท้า      บริการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศและภายในประเทศ และอสังหาริมทรัพย์  ได้แก่

o    บริษัท หลงไทย อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

o    บริษัท ไทยเอเชีย ฟุตแวร์ จำกัด

o    บริษัท อีลิท พลัส ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

o    บริษัท ซีทีที โลจิสติกซ์ จำกัด

 โดยมีสำนักงานสาขาให้บริการในประเทศจีน ได้แก่  กวางโจว  ฝูเจี้ยน   เจอเจียง( อี้อู ) เจียหยาง   มีพนักงานรวมทั้งหมด  1,500 กว่าคน   

 ปัจจุบันการประกอบธุรกิจในประเทศไทยของ หลงไทย กรุ๊ป จัดได้ว่า เป็นบริษัทที่ประกอบธุรกิจในระดับชั้นแนวหน้าของประเทศไทย กล่าวคือ

1.  บริษัท หลงไทย อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด จัดจำหน่ายรองเท้า ภายใต้ ยี่ห้อ BAOJI โดยประเภทของรองเท้ามีหลากหลายชนิด เช่น รองเท้าแฟชั่น รองเท้ากีฬา รองเท้าผ้าใบ รองเท้าวิ่ง ฯลฯ สามารถสวมใส่ได้ทุกเพศทุกวัย  สินค้าทั้งหมดวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำของประเทศ เช่น ROBINSON , THE MALL, CENTRAL , TESCO LOTUS,BIG C, SUPER SPORT เป็นต้น

2. บริษัทไทย เอเชีย ฟุตแวร์ จำกัด   เป็นบริษัทที่ดำเนินการออกแบบรองเท้าโดยผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ  ถือได้ว่ามีอิทธิพลทั้งในประเทศ ประเทศในภูมิภาคแถบเอเชีย และตะวันออกกลาง ภายใต้ ยี่ห้อ BAOJI โดยประเภทของรองเท้ามีหลากหลายชนิด เช่น รองเท้าแฟชั่น รองเท้ากีฬา รองเท้าวิ่ง ฯลฯ สามารถสวมใส่ได้ทุกเพศทุกวัย ส่งจำหน่ายไปทั่วโลก ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค

3. บริษัท อีลิท พลัส ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ดำเนิน ธุระกิจ สร้างอาคารที่พักอาศัย อาคารพาณิชย์ หมู่บ้านจัดสรร คอนโด รวมทั้งอสังหาริมทรัพย์ อื่นๆ

  4. บริษัท  ซีทีที โลจิสติกซ์ จำกัด  

  ได้ก่อตั้ง เมื่อปี พ.ศ. 2546 ดำเนินธุรกิจด้านการขนส่งระหว่างประเทศจีน-ไทย และอาเซียน โดยยึดถือนโยบายทางธุรกิจด้านความถูกต้อง รวดเร็ว ปลอดภัย  เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการทางธุกิจขนส่งระหว่าง ประเทศจีน-ไทย และ อาเซียน ที่มีอัตราการเติบโตเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว

ปัจจุบัน บริษัท ซีทีที โลจิสติคส์ จำกัด มีสำนักงานและโกดังประจำอยู่ที เมืองกวางโจวฟูเจี้ยน และอี้อู ประเทศจีน ด้วยประสบการณ์และความชำนาญกว่า 15 ปี และทำให้ บริษัท ซีทีที โลจิสติคส์ จำกัด ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพการให้บริการที่ครอบคลุมการขนส่งทั้งทางรถทางเรือและทางอากาศ ที่สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้ทุกรูปแบบการให้การบริการไม่ว่าจะเป็นการให้บริการขนส่งสินค้าแบบเต็มตู้คอนเทนเนอร์ (FCL) หรือการให้บริการขนส่งสินค้าแบบไม่เต็มตู้คอนเทนเนอร์

 

            การยึดมั่นในการพัฒนาคุณภาพสินค้าและการให้บริการ เป็นรากฐานความมั่นคงให้แก่บริษัท    ทั้งนี้ หลงไทยกรุ๊ป ยังเป็นศูนย์กลางการผลิตในประเทศจีน  และศูนย์กลางการจัดจำหน่ายในประเทศไทย     ซึ่งลูกค้าของบริษัท ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้บริการรายเก่า  หรือผู้ใช้บริการรายใหม่  เรายินดีให้ความร่วมมือและร่วมพัฒนาเพื่อความมั่นคงขอบธุรกิจในอนาคต

Login Form