การปฏิรูปนวัตกรรมใหม่เป็นเป้าหมายหลักที่สำคัญขององค์กร ที่ปฏิบัติกันมาอย่างต่อเนื่อง มีการจัดการนวัตกรรมและเทคโนโลยี และการมีความคิดสร้างสรรค์เพื่อผนึกกำลังในการพัฒนาองค์กรในแต่ละด้าน ทั้งนี้องค์กรได้มีนโยบายสนับสนุนบุคลากรที่มีความมุ่งมั่น และมีความสามารถในการพัฒนาผลงานอย่างต่อเนื่อง โดยประเมินผลจากมาตรฐานการทำงาน และผลงานต่าง ๆ ที่ออกมา เพื่อให้ได้บุคลากรที่มากความสามารถ ผู้เชี่ยวชาญในการปฏิบัติงาน ทั้งการบริหารงาน การออกแบบสินค้าและผลิตภัณฑ์ การดำเนินงานด้านการตลาด และเป็นทีมงานที่ดีที่สุดภายในองค์กร
เนื่องจากเรามีนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ทำให้เราเป็นผู้นำในการแข่งขันภายในแวดวงธุรกิจทั้งทางด้านต้นทุน คุณภาพ ตราสินค้า และด้วยความที่เรามีความคิดสร้างสรรค์ทำให้เรามีโครงสร้างใหม่ สินค้าใหม่ บรรจุภัณฑ์ใหม่ ราคาใหม่ และภาพลักษณ์ใหม่