Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider

ปรัชญาการดำเนินการธุรกิจ ของ คุณชาลี  ลิ้ม  ประธานบริษัท หลงไทย กรุ๊ป

            “ความพ่ายแพ้”  เป็นคำที่มีความหมายด้านลบที่นักธุรกิจไม่อยากประสบในการทำธุรกิจ   แต่กับ คุณชาลี  ลิ้ม  นั้นคิดว่าไม่สำคัญ  แรกเริ่ม คุณชาลี  ลิ้ม ได้ไปเริ่มทำธุรกิจที่ประเทศ
ฟิลิปปินส์ แต่ไม่ประสบผลสำเร็จ   จึงได้ย้ายมาอยู่ที่ประเทศไทย   แม้จะประสบกับปัญหาทางธุรกิจ มากมาย  แต่ คุณชาลี ลิ้ม ถือว่าเป็นบทเรียนที่สอนให้เข้มแข็ง  และเรียนรู้กับความผิดพลาดที่ผ่านมา  และคำนึงอยู่ตลอดว่า  “เราไม่ได้แพ้”
            “ความสำเร็จ”  เป็นคำที่ไม่แน่นอน  ไม่รู้ว่าแต่ละคนจะประสบพบเจอเมื่อใด  แต่ คุณชาลี  ลิ้ม  ตระหนักอยู่เสมอว่า  ถ้าต่อสู้ก็สามารถประสบความสำเร็จได้ โอกาสมีเสมอสำหรับผู้ที่ไม่กลัวแพ้  
การย้ายมาตั้งรกรากในต่างแดนนั้น  ถึงแม้ว่าจะต้องลำบาก  ไร้ซึ่งความช่วยเหลือ  แต่เพราะความเข้มแข็งและมีใจในการต่อสู้  จึงทำให้ คุณชาลี  ลิ้ม  ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ  และมีชื่อเสียงมาจนถึงปัจจุบัน
            จากคำเปรียบเทียบที่ว่า “ ฟ้าหลังฝน”   หมายความว่าหลังจากที่ฝนตกแล้ว ท้องฟ้าจะสดใส มีสายรุ้งกินน้ำ ซึ่งการทำธุรกิจก็เช่นกัน  “ต้องแพ้ก่อน  ถึงจะชนะ “    คุณชาลี  ลิ้ม  ถือเป็นตัวอย่างที่ดี ซึ่งคนอื่นเห็นแล้วว่า  10 กว่าปีที่ผ่านมา    ถึงแม้ว่าธุรกิจจะมีทั้งขาขึ้นและขาลง       แต่ก็ไม่ได้ทำให้เลิกล้มความตั้งใจ  ศึกษาจากความผิดพลาดมาเป็นบทเรียน     และในเวลานี้ คุณชาลี  ลิ้ม  ถือได้ว่าเป็นผู้นำในเรื่องรองเท้าสามารถแข่งขันกับคู่แข่งทางการตลาดได้อย่างดีเยี่ยม

Login Form